Thứ năm, 25-04-2024, 6:33 PM;
Xin chào Guest | RSS

Săn bắn dưới nước

Trang chủ » 2011 » Tháng mười » 19 » Săn bắn dưới nước.
3:24 PM
Săn bắn dưới nước.
Săn bắn dưới nước hay lặn bắn cá
(Fr: chasse-sous-marine ou pecher sous marine; Eg: Underwater hunting)

Có nhiều cách lặn bắn cá nhưng trong những bài viết này tôi chỉ giới hạn trong cách lặn không dùng bình dưỡng khí. Ở nhiều nước như Pháp, luật pháp không cho sử dụng bất cứ phương tiện hỗ trợ nào như bình dưỡng khí, ra đa tìm cá, máy gọi cá, mồi nhử cá, v.v.v. Cũng ở nhiều nước khi lặn phải có đóng bảo hiểm, phải có giấy phép lặn " chú ý là giấy phép này khác với bằng cấp cho người lặn dùng bình dưỡng khí" . Loại cá cũng như kích cỡ từng loại được quy định theo mùa hoặc theo năm. Không cho lặn đêm, lặn ở những bãi tắm hay bến cảng bãi  tầu. Vì vậy khi đi lặn ở các nước khác phải hỏi rõ các thủ tục để tránh bị phạt. Còn ở Việt nam có những quy định gì thì tôi cũng không biết, bạn nào biết thì xin bổ xung cho mọi người cùng biết. Những thứ có thể bắn được là tất cả những gì mình thích mà không bị cấm. Lặn vì không dùng bình dưỡng khí nên độ sâu thì chỉ độ 16m trở lại  " hihi  tôi chỉ lặn sâu được khoảng 6,7 met" có nhiều kỹ thuật lặn bắn cá tôi sẽ trình bày trong các bài sau.

Khi lặn thì phải biết vị trí lặn thích hợp bởi vì cá sống cũng như loài người có chỗ là hang ổ để cư trú có chỗ chúng tập trung kiếm mồi, có những vị trí chúng thường hay đi qua vvvv. Vì vậy nếu không biết những vị trí này thì chỉ có nước về tay không, nếu ta không quen thuộc thì phải đi hỏi hoặc tự tìm kiếm lấy, những vị trí đó thường it khi thay đổi theo mùa, ta phải ghi nhớ để lần sau quay lại và poster lên mạng để mọi người cùng biết " kaka nếu không muốn giành riêng cho mình"

Còn phải xem thời tiết nữa chứ: biển động hoặc nước cuộn, tầm nhìn dưới nước rất kém, dù có cá cũng chẳng nhìn thấy mà bắn. Tính toán thủy chiều cũng rất quan trọng, thường thường thì bắn vào lúc thủy chiều bắt đầu lên là tốt nhất, lúc đó đa số các loài cá đều theo con nước lên để kiếm mồi. Lúc cá đi kiếm mồi là lúc chúng vào gần bờ nhất, là lúc chúng chui ra khỏi hang, cũng là lúc chúng mất cảnh giác nhất. Nhưng không phải đối với loài cá nào cũng vậy vì mỗi loài cá lại có một thói quen và cách kiếm mồi riêng vì vậy phải có sự lựa chọn thích hợp với từng loại.

Để chơi môn thể thao này chúng ta phải có những đồ nghề sau:

- Ống thở

- Kính lặn

- Súng bắn cá

- Phao có móc treo cá

- Chân nhái

Trên đây là những đồ nghề không thể thiếu, ngoài những đồ nghề trên còn có những thứ khác tuy có thể thiếu nhưng cũng rất quan trọng như:

- Bộ đồ lặn

- Thắt lưng đeo chì

- Dao

Những thứ khác có thể thiếu và cũng chẳng quan trọng gì, nhưng bạn có thể sắm chúng nếu bạn có tiền. Hi hi theo quan niệm của tôi thỉ cái sướng của môn thể thao mình đam mê không chỉ là mình chơi nó mà còn là sắm được bộ đồ nghề thật chiến nữa, hơn nữa khoác lỉnh kỉnh đủ thứ lên mình chụp ảnh cũng thấy oách hơn. Nhưng đối với các bạn mới chơi thì không nên đầu tư ngay, vì nếu không theo nghề được thỉ chỉ có nước đem lên ebay mà đấu giá thôi.

Những thứ như:

- Đồng hồ lặn

- La bàn

- Đèn pin

- Máy nghe nhạc

- Máy chụp ảnh hoặc camera

- Bi đông đựng nước uống

- Vvvvvvvvvvvvvv

Tất cả những đồ trên tôi sẽ mô tả chi tiết, các kinh nghiệm lựa chọn, sử dụng trong các bài sau.
Số lần đọc: 5349 | Người đăng: Luulac | Đánh giá: 0.0/0
Số lời nhận xét: 6
6 ZacharyDoolf  
0
http://pillsgen.site undergarment , simultaneously , luggage

5 Thao  
0
C'est super!!!

4 Brilliantag18o  
0
http://www.autko-zastepcze.com.pl/tag/garaze-blaszane/page/2
Shopping for a used or new vehicle can be a hard procedure unless you know what you will be undertaking. By teaching yourself about car purchasing prior to deciding to go to the dealership, you possibly can make stuff less difficult on your own. The following advice may help your following buying getaway be enjoyable.

Always deliver a technician coupled when searching for a fresh car. Automobile merchants are well known for offering lemons and you do not wish to be their next target. Whenever you can not get yourself a technician to think about autos with you, a minimum of be sure that you have him look at your final selection before buying it.

Know your restrictions. Before you begin purchasing for your upcoming automobile or van, make a decision how much you can manage to spend, and follow it. Don't forget to add desire for your calculations. You can expect to pay out all around twenty percent as a payment in advance too, so prepare yourself.

Just before visiting a dealer, know what sort of motor vehicle you would like. Investigation each one of you alternatives prior to purchasing so that you can determine what works for your financial allowance and household demands. Do your homework to determine exactly how much you ought to be paying for the prospective auto.

Before signing any agreement take the time to go through every single line, for example the fine print. If you find anything at all outlined that you simply do not comprehend, do not signal till you get an answer that you comprehend. Unsavory salesmen can make use of an agreement to put in many charges which were not talked about.

Should you maintain the previous guidance in mind when which you go looking for a automobile, you will be more prone to get a better bargain. Investing in a automobile does not have to be a headache. Just use the ideas out of this post and you can have the car you want at the excellent value.

3 FishPoof  
0
FISHEMPIRE - игра онлайн с выводом средств. Запуск игры 31.03.2014.

Для ознакомления нажмите по ссылке: http://fish-empire.net/

Наши Плюсы: Свободная статистика - Вы всегда будете осведомлены о настоящим положении золота в системе. В системе не содержится никаких ограничений для обмена золота.

Идеальные условия - доступность во много раз приумножить свои вклады. Мы обещаем от 30% до 100% в месяц.

Рост капитала игры - за счет влива денег на рекламу и приглашения в систему новых участников - участниками, работающих по партнерской програме. Оперативная поддержка на дружественном форуме. Не забываемая атмосфера и ещё множество различных привелегий.

О системе: FISHEMPIRE - игра онлайн с выводом средств. Погрузитесь в атмосферу экономической онлайн игры и возведите свою Рыбную Империю, которая стабильно будет давать Вам реальные средства.

В этой игре Вам нужно покупать разных рыб. Каждая рыба производит икру, которую можно обменять на золото. Золото можно продать за настоящие средства и вывести из проекта на свои электронные счета.

Все рыбы производят определенное кол-во икры, чем они больше стоят, тем икры дают больше. Вы можете покупать любое их количество, у рыб нет срока жизни, они никуда не денутся и будут производить Вам икру всегда. Сбор икры производится без потерь и ограничений по срокам.

Начни Игру: Начать играть можно без затрат. При регистрации мы дарим Всем Щуку. Каждый день бонусы, лотерея, конкурсы, акции. Так же есть реферальная програма. Приводите в систему своих знакомых и родных.

За каждое пополнение баланса партнерами, Вы будете иметь 30% от суммы их инвестиций. Автоматический ввод в систему и вывод денег на Ваш электронный кошелек. Маленькая минималка на Паеер, всего 3 RUB. Ваша Рыбная Империя будет давать профит всегда.

Курс игрового инвентаря: 100 гр. икры = 1 гр. золота. 100 гр. золота = 1 RUB.

Рыбы-------------------Стоимость----------------Доход в день-----------Окупаемость
Щука--------------------90 RUB--------------------1 RUB--------------------90 дней
Минтай-----------------270 RUB------------------3,6 RUB--------------------75 дней
Лосось-----------------810 RUB------------------13,5 RUB-------------------60 дней
Осетр------------------2430 RUB-----------------54 RUB---------------------45 дней
Белуга-----------------7290 RUB-----------------243 RUB--------------------30 дней

2 avtoexperts  
0
Для того чтобы получить ответы на интересующие вопросы зайдите на наш сайт http://expert-mo.com/

независимая автоэкспертиза ногинск
авто экспертиза быково
автоэкспертиза егорьевск
оценщик люберцы
оценка автомобиля высоковск
автоэксперт горки ленинские
автотехническая экспертиза ашукино
оценка автомобиля горки-2
оценка автомобиля дедовск
независимая автоэкспертиза егорьевск

1 quoc_kk  
0
Tôi rất thích môn này ! xin được học hỏi ở anh để thỏa niềm đam mê lặn biển và săn cá ! chúc trang web này có nhiều thành viên hơn nữa !

Name *:
Email *:
Code *:
Site menu
Form đăng nhập
Lịch
«  Tháng mười 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031
Tìm kiếm
Đánh giá
Rate my site
Số lần đánh giá: 14
Đang online

Tổng số người đang xem 1
Khách: 1
Thành viên: 0